Friday, June 17, 2011

count your blessings....


and name them one by one.....

oo nga naman... sa daming blessings n dumating s kin.. anong reason p nga b ang mlungkot????

kung s "frends" at frends din lng nmn... i have them...... cge countdown tayo....

1. My bestest
2. My abba
3. My BFF
4. My Beloved
5. My panganay
6. My knight
7. My Princess Kaye
8. My Super Thoughtful Onin
9. My Bff Arman
10. My tropang "Buang"
11. Si Emman
12. Si Jerone
13. Si Allen
14. Si Balong


ay naku ang dami nila.. frends p lng yan.... sobrang dami kong n-mit at nkausap n mga tao these past few months...
at kung iisipin ko... wala tlgang dhilan mlungkot....

dhil khit saan ako lumugar at tumingin.. bawat isa s knila mkikita kong anjan para s kin...

khit simpleng txt, chat, tuksuhan.. asaran. tawanan... galaan... kalokohan... usapang non-sense... away -bata, pikunan... khit p nga iyakan at mg kwentong nkk-sad...

ewan ko s lht n yata ng anggulo.. nkasama ko at nkkausap ko sila..
ao ano nga bang reason n mlungkot....

wala db????

dhil s tuwing malulungkot ako....
siguradong isa s knila ang anjan for me...
o baka nga ang dami agad nila...

basta.. no reason to be sad.....

tama nmn.. nawala man ang isa.... isang damukal nmn ang ipinalit n Lord..... sobra-sobra p s kailangan ko...

so anong ggwin ko????

just count my blessings... and name them one by one...

frends p lng yan.. how much more s ibang bagay p... at s totoo lnag.. dmi pang nasa isip kong d ko n m-type dhil antok n ko....

pero nsa puso ko nmn lht...



No comments:

Post a Comment