Wednesday, June 22, 2011

nonsese...



kung sa iba non-sense ang isang bagay... maaring s iba.. big deal un.... at alam ko naiintindihan un ng lht....

d ako mhilig mgsbi ng gusto at ayaw ko.. nor magdemand s ibang tao ng gusto at ayaw ko..... pero once n ngslita ako s isang bagay.. my ibig sbihin s kin un....

siguro nga s yo non-sense ang mga bagay bagay.. oo.. ksi d nmn ikaw ang nsktan eh... d nmn ikaw ang niloko.. ang pingmukhang "tanga".....

pero ksi s kin.. "big deal" siya.. at hiniling ko lng s yo n pgbigyan mo ako.. pero d mo p din ngawa...

oo nga pala.. kasi para s yo NON-SENSE ........

ok.. e di non-sense kung non-sense....

pero kung mhalaga ako s yo... sana alam mong big deal s kin yan.....

pero ang kulit ko nga... sinabi n ngang non-sense para s yo eh.... kaya d mo n nphalagahan ang damdmin ko s bgay n un...

cge naaaaaaaaaaaaaa... NON-SENSE N KUNG NON-SENSE....... BAHALA K N MUNA NGAYON.....

NON-SENSE NAMAN AKO PARA S YO EH.....


No comments:

Post a Comment