Tuesday, March 1, 2011

try mo lang...


at kung puro n lang mali ang hahanapin ntin...
ano s tingin mo ang mangyayari...
nkakapagod ng gwin ang mga bagay bagay pg ganun...
dhil khit gaano k magpursige n paatunayan ang kakayanan mo.
at ipakita sa lahat n iba ka...
at ibigay p ang BEST mo s lht ng ito...
wala din naman palang saysay..
dhil ang mali mo ang inaabangan ng lht ng tao..

at kapag nakakita ng pgkakataon at butas s iyo...
ayos.. pwede k ng tirahin uli...

hindi b nkkpagod ang ganito?

ganito mo b gusto gawin ang mga bagay-bagay?
ganito mo b gusto umikot ang buong araw mo?
ang hanapin ang mali s iba.. imbes n hanapin ang mbuti at mganda s kbila ng lht ng kamalian..

kung ikaw hindi napapagod s ganitong set-up...
kaw n lang.. kasi ako nppgod s gnito...

mas gusto ko p din gawin ang bagay dhil gusto ko ibigay ang BEST ko...
may nakakaKita man o wala..
npapansin man o hindi....
dhil alam mo ang totoo..

hindi ko kailangan ang applaud ng tao para s ginagawa ko...
hindi ko kailangan n mpansin dhil s gngawa ko...
dhil alam kong kung tlgang mganda at mahusay kong gnwa ito...
at binigay ang best ko para dito...

siguradong lalabas itong mainam....

what my Father taught me....
is to always live a life and strive for that SPIRIT OF EXCELLENCE...
not because i wanted to be noticed or praised by others...
but because...

I WAS BORN TO LIVE A LIFE AND SPIRIT OF EXCELLENCE....
just like Him...

so sana ikaw din...
para mas masaya... dalawa tayo...



No comments:

Post a Comment