Monday, February 28, 2011

kung minsan....


simple lang kasi talaga ang gusto ko sabihin....

eh kanina p ko s harapan mo....

... tanggapin mo kung ano ang meron ngayon...
hindi lahat ng oras ay para s yo...
kung hindi ngayon.. malay mo bukas
at s mas karapat-dapat....

tanggapin mo ang katotohanang...
ang bagay n ginugusto mo s ngayon ay hindi para s yo talaga...

mkikita mo din pgtapos ng lht ng ito....
mas mgging msaya ka...
dhil natuto kang tanggapin at mging masaya para s iba...

un lng ang sikreto s ngayon...

mging masaya k para s iba...
at thimik n tanggapin ang iyong klungkutan....
dhil kung sya man ang nasa posisyon mo....
tingin ko.. tahimik nya din tatanggapin ang lht at mgpapatuloy...

pero hindi lht mttpos s kalungkutan.. alam mo yan...
darating din ang pgkakataon at ang pnahon mo...
magiging masaya k din...
isang kasiyahang ng-uumapaw....
at ska mo ssbihin....

BUTI NA LANG HINDI AKO NG-DWELL S PAST....
DHIL MAS MASARAP MABUHAY S NGAYON KESA SA NAKARAAN....

at mula s likod ay nakatingin ako palagi...
muling inaabangan ang isang busilak n ngiti mula sa iyo...

masayahin kang tao... alam ng lahat yan....
patunayan mo kaibigan....

ipakita mong...
TOTOO KA...

*** SMILE LANG ***


No comments:

Post a Comment