Saturday, February 5, 2011

di komportable....


kapag pagod ka ang pinakagusto mo nga naman talaga ay magphinga......

khit p nga siguro.. ihain s yo ang pinakamasarap n pgkain o pinakamalamig at paborito mong inumin... kapag pagod ka... ang hahanapin mo p din ay ang pgkakataon n mkpagphinga....

hindi s d mhalaga ang mga bagay n ito.. pero ano ang ggwin mo kung hindi ito ang need mo s mga oras n yun... paano kung ang tanging mkkpg-satisfy lng pala ng need mo ay ang phinga.... dhil nga nkkramdam k n ng pagod...

mhirap din ipliwanag ito s mga taong ng-effort lutuan k ng pagkain o kaya gawan k ng pinakapaborito mong inumin..... alam mong ikasasama ng loob nila kpg tinanggihan mo ang mga bagay n ginawa nila for you.. pero ano nga b kasi.. pagod k at gusto mo lng mgphinga n... hindi k gutom at hindi nauuhaw... kundi nppgod k lng nmn.. mhirap bang unawain un...???

YOU STILL MEAN EVERYTHING TO ME,
BUT YOU'RE NOT JUST WORTH THE FIGHT ANYMORE....

pagod n nga siguro tlga ako.....para kasing d ko n kaya pang lumaban ng isa pang round....d ko alam kung pag-suko o pag-atras n b ito... pero kasi s ngayon ayoko n din may makita kaya ipipikit ko n lang ang mga mata ko..... hindi din pwede magsinungalin ang puso ko.. dhil alam kong gugustuhin ko p din "ito".... pero pagod n nga lang siguro ako s ngayon....at khit gusto p ng puso at isip ko...s kabila ng katotohanang puro n din sila sugat.... ang katawan kong bugbog n bugbog n s pgsalo ng lht.. ay hindi n ganun kalakas para ipglaban k ....naubusan n yata ako ng "vitamins" n dpt i-take para pang-suporta s pgod n nrramdaman ko.... o bk kahit ang "vitamins" ko ay nagsasabi n din n... "ibang level" nmn.... masyado k ng mtagal s round n yan....

tama... magphinga n muna tayo...kailangan kong magphinga... at muling i-energize ang sarili ko.. pahilumin ang lht ng bugbog at pasa n meron ang pagal kong katawan.. at muli pagalingin at paandarin ang puso at isip kong ng-stuck-up at nag-hang n yata.....

ang taong pagod... phinga ang kailangan......

oo aminin mo.. m-mi-miss mo ang lht ng dati mong gngwa... ma-mi-miss mo ang lht ng ito... parang hindi n kumpleto kpg hindi mo n gngwa ang routine ng buhay mo.... ma-mi-miss mo tlg ng sobra... pero pagod k n db?..... at ayaw mong umabot s point n s sobrang tiniis mo ang lht alang-alang s iba.. mkita mo ang srili mong wala ng natira para s yo...

hindi ako magsisinungalin... MA-MI-MISS KO ANG LAHAT.... ANG LAHAT-LAHAT.....

pero pagod n akong gumalaw......KAYA TARA MAGPHINGA N TAYO.....


p.s.*
- subukan mong ikaw nman ang gumalaw para s kin.... kung sinasabi ng mata mong ayaw mo akong lumayo..... at sinasabi ng puso mong..... ako nga ang paborito mo....???? katulad mo kasi ayokong mg-feeler......umaasa lang ako n ako nga sana yun... kung ako man yun.... (isang malaking ngiti...) at kung d ako... (isang malaking ngiti p din.... feeler lang po... senxia n..)

pagod lang ako s ngayon...... sana maunawaan mo at matulungan mo ako....tumatanggap nmn ako ng tulong lalo't galing s yo....

*** buntong-hininga ****

*** may kasamang ngiti at pagtitig s yo ***





No comments:

Post a Comment