Wednesday, February 16, 2011

"ganunpaman... salamat sa pagdating..."


ang totoo.. hindi ko na inaasahan ang iyong pgdating....
nakakatuwang isipin na sadyang alam mo kung kelan ko kakailanganin ang iyong presensya...
akala ko nga ay tuluyan ka ng lumayo... ngpakalayo-layo at iniwan n ako.....
hindi naman ako nalulungkot s nangyaring yun... ang totoo nyan ay mukhang masaya p nga yata ako....
pero dhil andito ka n uli.

tatapatin n kita:

hindi ko alam kung ako ba ay lubos n matutuwa....
dahil ikaw ay nagbalik upang samahan at tulungan ako....
o ako ay malulungkot..
dahil ikaw ay nagbalik.... para muli kong alalahanin at makita ang sarili ko....

magulo pa kasi ang lahat sa ngayon....
pero baka nga timing ang dating mo.....

anu't-anuman..... masaya man o malungkot s pagbalik mo.....
alam kong somehow.... kakailanganin ko ang isang tulad mo.....

pasensya ka na kung hindi ko alam kung ano ang tamang reaksyon s yo.....

" ganunpaman.... salamat s pagdating.... "
kaibigan o ____________ .............



No comments:

Post a Comment