Thursday, July 8, 2010

adik sa 'yo....

time check: 0428hrs....

hindi ko alam kung ano ang gnawa mo s buhay ko.. pero isang siguradong bgay... nag-iba tlg ako ng dhil s yo...

ang mga hindi ko ngagawa before... eto at gngwa ko ngyon... n-pa-praning nga ako ksi hindi tlg ako sanay... pero s sobrang atraksyon mo s kin... parang lht kya kong taluhin pra s yo....

ganyan mo ginulo... a este... pinagagalaw ang buhay ko ngyon.... basta kpg ikaw.... balewala n ang lhat....

basta pag ikaw... khit hindi okey... okey n din....

basta ikaw... khit imposible... posible n din...

basta ikaw.... kht p mgalit sila... ok lng din...

basta ikaw.... khit maubusan p ako ng pera... ok lng din....

basta ikaw.... khit mhirap gwin.... mdli n din...

basta ikaw.... khit d ko alam.... aalamin ko

basta ikaw... khit pgod n pgod n.... tuloy lng ng tuloy...

basta ikaw.... kapg kinailangan ako... hindi pwedeng d ako available....

basta ikaw....basta ikaw... basta ikaw.... aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh......... BASTA IKAW...... IKAW N ANG LAHAT.....

tuloy iniisip ko..... adik n yata ako s yo.... ooopppsss hindi pla.... ADIK N TALAGA AKO S YO!!!!..... daig mo p ang pinakamhal n drugs...... khit ano p ang kunin s kin... basta ikaw..... ok lng...

hanggang saan p kya ako mkkrating.... hanggang ano p kaya ang kaya kong gwin..... hanggang kailan ko p kaya gagawin ito.....

hindi ko alam..... basta ang totoo s ngayon.....

ikaw ang kalahati ng buhay ko....... s iyo umiikot ang existence ko dito s mundo.... at khit p nga malayo n ang agwat ntin.... wala akong pakialam....

eh adik ako s iyo eh.... my mgagawa b sila????........... pbayaan n lng nila ako....

dhil ikaw ang kumbaga s droga.... khit matagpuan ko ang sarili kong walang-wala n s buhay..... at s pningin ng iba eh nghihikahos n....

wala silang pkialam... dhil ang totoo.... mahal kita at mahal ko ang gngwa ko pra s yo......at alam ko...

hindi ako nwawalan.... ang totoo p nga niyan..... malaki n ang tinatayo kong palasyo s lugar n un....

so ilang beses man sbihin s king adik ako..... SALAMAT.... DHIL PARA S KANYA.... MGPAPAKALULONG TALAGA AKO....

kung d mo p din maintindihan.... try mo siya i-take.... mauunawaan mo...

bk mging adik k din s kanya....hehehe....

No comments:

Post a Comment