Saturday, July 17, 2010

sadyang ganito lng muna....

wala p nga yata tlg ako s mood mg-blog... pero eto at nakaharap ako s yo....

ang dami kasing nglalaro s isip ko.....

ang labo naman....niya...nila....basta...malabo....

ang babaeng nk-green...

ang totoo at ang nagpapanggap lang.....

silang masaya at akong nkkramdam ng lungkot....

ang mga past n pg-uusap....

ang pag-uusap n mgaganap s martes.... eto n b un?

puno ang isip ng mga isipin...pero walang maidetalye khit isa....

c charvs at precious....

ang SB at ang CJ...

ang i-pamper ang sarili....

ang mga madaling-araw n tulog....

ag ben gen at ang benjamites.....

eto at marami pang iba......ang nsa isip ko..... ang umookupa...gumugulo...at pumupuno.... ng laman ng utak ko...

eto at marami pang iba.....ang gusto kong mtpos n.... para okey n ....

eto at marami pang iba....

eto at marami pang iba....

eto at ang marami pang iba......

s ngayon n walang matalinong tao s pligid ko...

ETO AT ANG MARAMI PANG IBA......

..................................................

No comments:

Post a Comment