Saturday, July 24, 2010

abnormal n kaisipan....

ang dami ko namang gusto....

gusto kong gumala palagi after work.... kaso hindi pwede....

gusto ko ng isang buong chocolate cake... kaso sobrang swit... mahirap n...

gusto ko ng madaming-madaming coffee jelly... un tipong araw-araw.... kaso kawawa ang lalamunan....

gusto kong umakyat ng bundok.... ung pinakamataas.... kaso saan at pano....

gusto kong sumigaw ng sumigaw.... kaso mag-iingay lng ako...

gusto kong umiyak ng umiyak... kso kawawa ang mata ko...

gusto kong manuntok ng tao.... kaso kawawa nmn sya...

gusto kong matulog ng matulog... kaso my trabaho... d pwede....

gusto ko palagi lang silang kasama... kaso busy din sila.... d lng nmn ako ang buhay nila....

gusto ko si........ para kay .... kaso hindi pwede....

gusto ko sana din si _________ para kay ___ at di si ________ .... kaso pwede b un?....

gusto ko munang umalis.... kaso mgiging selfish ako pg gnwa ko un....

gusto kong pigilan sya.... ksi mukhang d n tama... kaso mkikinig b sya....

gusto kong mktapos ng isang full-length indi movie.... kaso d ko p alam pano sisimulan....

gusto ko sanang siya ang pumalit s kin... kaso papayag b siya.....

gusto kong matuto ng martial arts... humawak ng baril... at mg-drive.... kaso.... parang malabo....

gusto kong mging wizard pgdating s computer... kaso walang mgtitiyaga mgturo s kin... hay, kalungkot....

gusto ko ng isang malaking bahay pero simple lng ang ayos s itaas ng talampas.... kaso... iniisip ko, mgkano kaya ang gastos nun...

gusto ko matutuong mg-drums....kaso walang time mg-aral... hindi pla, hectic lng sked....

gusto kong mkita ang sarili kong mg-lead ng concert or worship.... kaso gusto ko lng... sila kaya?

.... hay... walang katapusang gusto ko.... ung iba seryoso... ung iba... likhang-isip lang.....

wala nmn siguro masama.... blog ko nmn ito....

patunay lng n hanggang ngayon, magulo p din ang isip ko..... hindi pala... my gumugulo p din....

at oo nga pala... nagkatotoo n nga ang sapantaha ko.... dpt tpos n db, ok n ako.... kso....

bkit pkiramdam ko.. my parating uling mgbibigay ng isang malalim n isipin s kin....

ayokong isipin ..... pero tulad ng dati... d pwedeng ipgwalang bahala.....

kung ano at sino.... d ko p alam.... basta ang sigurado....

hindi mapakali ang isip ko....

No comments:

Post a Comment