Friday, July 2, 2010

tpos.....

hay nku...ang pag-ibig nga nmn....minsan khit pwede n.... still hindi p din pwede...

ang hirap i-explain...pero wag k... ang sarap ng feeling ng taong inlove....

at khit p nga nkkainis ang keyboard ng laptop n gmit ko... ok n din...gusto ko kc ang gngwa ko ngayon....kaya magtiis....

alam kong s pg-ibig,gnun din... minsan kailangan mong mgtiis... mg-sacrifice b...mg-effort at lht n ng pwede mong gwin para lang mging masaya k....

pero khit yata dito,mdlas hindi sigurado...kc nmn...pano kung ikaw lang pala tlg ang ngmamahal...at siya eh hindi...somehow umasa kang mamahalin k din... khit hindi p nga s ngyon... pero lam mo un...andun ung pg-asa....at alam mo s puso mo dhil nrramdaman mo un....kaya ikaw n pobreng ngmamahal eh...mghihintay...at s pghihintay... eh wala pala... kakainis db?

oo kkainis n ang laptop n ito... wala bang touchscreen n laptop?....grrr...

pero s pg-ibig,wag k mainis... gnun nmn tlg...ang masarap lng eh kung pareho pala kyo ng feelings s isa't-isa...ang saya db? at khit p nga ang 5 o 10 taong pghihintay ay balewala...dhil alam mong worth it nmn....khit p nga s ngyon ay nalalabuan k s tinatakbo ng sitwasyon.... dhil hindi mo tlg alam eh... at khit ang mga sitwasyon o pangyayari ay walang phiwatig.... isang bagay lng...mtuto kang mging observant... at bk dun eh mkita mo ang sgot khit p nga d k sigurado....

hay nku... inlove b ako....? o sadyang apektado lng ako ng nangyayari s pligid ko....

basta isang bagay ang sigurado.... masarap ang pkiramdam ng my minamahal at ng taong mahal k n mahal mo din...malinawb?parang malabo? gnito n lng....

masarap ang mahal k ng taong mahal mo...at kung d k p din satisfied....

kay Lord n ako didiretso....dhil s mhal Niya ako....cguradong ibibigay Niya ang panalangin ko...

basta.... basta....masarap ang mahal k ng taong mahal mo....tapos...



No comments:

Post a Comment