Monday, June 28, 2010

sa aking "pinakamamahal"

mghintay k lng at mg-uusap uli tyo.....

wag kang matakot n bk ako ay mawala.... bk nga ako p ang iwan mo....pgdating ng takdang pnhon.... s ngayon ang mhlg.. andito lang ako s tbi mo... kaya khit sanayin mo ang srili mo s kin... mlbong mwala ako.... at kung skli mang dumating ang pnhon n yun... isang bgay ang sigurado... HINDI MO N AKO KAILANGAN NUN... DHIL KAYA MO NG TUMAYO S SRILI MO...

salamat sa tiwala... lalo tuloy akong ngkakaron ng agam-agam s pg-broadcast ng srili ko s yo... bk maapektuhan k kpg nlman mo ang lht tungkol s kin....

s ngayon... mas gusto kita mkasama kung maaari lang s lahat ng mga gngwa ko... lalo n s gawain ng Panginoon....

sbi mo takot kang masaktan.. pero kung gusto mo akong makilala ng lubusan... dpt handa k ding masaktan...

dti sbi ko ayokong m-hurt... at khit ang mga kaibigan ko ay ayaw akong msktan... pero... wala din eh... ako p yata s min ang pinakamaraming hurts n ntanggap...kktuwa db?

hnestly, mdming ako ang nkikita ko s yo... tulad kong takot mgtiwala ng lubusan... hindi b ganun k din...

tulad kong takot n masaktan.. ikaw ay ganun din db?...

at s tingin ko... habang tumatagal ang ating pgbblitaktakan... maraming ako ang mkikita ko s yo....

s ngyon eto muna... gusto lng kitang i-assured n wag kang mtkot n mwala ako... dhil hindi mangyayri un... hanggat kailangan mo ako... andito lng ako...

bk nga andito p ako ... ikaw ay paalis n...

tulad nila... iiwan mo din ako...

No comments:

Post a Comment