Friday, June 11, 2010

ang nanggugulo...

gusto ko sana lhat ng taong mahal ko masaya... un bang walang nang-aaway at walang inaaway... o walang nang-aapi at walang inaapi....

pero hindi... dumarating yata taga s puntong kailangan mong masaktan... ewan ko, pero khit pano kc nssktan ako for them...

kung sana my mggwa lng ako to protect u, pero kanya-kanya tyo ng dinadaanan eh... minsan mssmhan kita pero most of the tym, sariling lakad at diskarte mo lng b... hirap...

wag mo n lng patulan para d ka lalong msaktan... kc kilala kita, khit mtapang k or nagtatapang-tapangan p... s puso mo nssktan k p din... kaya wag n... yaan mo n lng si papa Jesus ang umayos nyan for you...

yoko mkita kitang umiiyak or nssktan... gusto ko lgi kitang nkikitang msaya at all smile...

kaya mo nmn un... wag k n lng padala s knila h... wag mo silang pansinin...yaan mo n sila... they are not worth even s single second of ur lyf... focus k n lng s ibang bgay that cud give u happiness.....

stay happy always... khit my nanggugulo...

No comments:

Post a Comment