Thursday, June 17, 2010

umaasa....

sna nga pwede noh... sana nga pwede n ngyon ang mga bagay-bgay s tin...

pero alam kong kailngan kong mghintay ng mhba pang pnhon...at willing ako dun kung pgktpos nmn nito siguradong mgkakasama n din tyo...

alam kong mhirap un... mtgl kc.. at ang totoo ang dami kong agam-agam hbang hinihintay ang takdang araw n un... at ang daming what if... what if s pghihintay pla... eh biglang mgbiro ang tadhana... (kung tawagin nga nila)... bigla kang mkakita ng iba... biglang mlimutan mong nghihintay ako...

oo nga pla, hindi mo nga pla alam n nghihintay ako... pero un ang totoo... NAGHIHINTAY AKO...hindi ko nasabi at hindi ko msbi... ewan ko kung bkit... cguro dhil ntatakot lng tlg ako n bk pg nlman mo... mgbago ang lht.. kaya khit dito man lng s blog, mlman mo... HINIHINTAY KITA... hinihintay ko lng ang tamang panahon para s ting 2...

pero khit p sna nga gusto ko n ngyon...alam kong hindi tlg pwede... busy k at gnun din ako... mdmi k png priorities at siguro hindi p ako kasama dun.... madami din kc akong dpt gwin at tpusin pra s ting dalawa...oo siguro mbibigla k... pero ang totoo... lahat ng ito, my kinalaman s yo.. wala nmn kc kong planong iba kundi nga ang MAHALIN K... TPOS MHALIN K LNG... AT MHALIN K NG MHALIN NG MHALIN NG MHALIN NG MHALIN... at sinisimulan ko n un ngyon....

ngpipigil nga lang ako ipkita s yo kc ayokong mgbago ang lht.. ayokong masira ang anumang nsimulan n ntin...kaya eto nghihintay tlg ako... hindi ako maiinip... kaya sana HINTAYIN MO DIN AKO...

s ngayon... bukod tanging meron ako ay ang hiwaga ng panalangin... lagi kong idinarasal s Kanya n sna... AKO YUNG MAGING KARAPAT-DAPAT NA TAONG LAAN NYA PARA SA IYO...lam kong hindi ko Siya dpt utusan pero anak Niya ko... at alam kong highly favoured ako...at dhil mahal ako ng Tatay ntin.. dinidinig n Niya ang pnlngin ko... at inaayos Niya ang buhay ko pra mg-fit-in s yo...

ang dami ko pang gustong sbihin s yo... tulad ng gusto tlg kitang mkilala p ng lubos tulad ng gusto kong makilala mo din ako ng lubusan p.... malaman ano ang mga gusto at ayw mo... mlman ang mga bagay, simple man o kumplikado n ngbibgay ksiyahan s yo... dhil s totoo lng... ikaw ang isa s umookupa ng mlking bhgi ng puso at isip ko.... sayang nga lang at mlyo tyo s isat-isa...

hopeless romantic b? ... pero ito tlg ang nasa puso ko ngyon....

alam kong pg nbsa mo ito... bk maisipan mong mgtanong... pero wag n... dhil bk preho lng tyong msktan s ktotohanang hindi p tlg pwede s ngyon khit p gusto ko n..... tingnan n lng ntin ang isat-isa s mata at mula dun alam n sguro ntin ang sgot...

wag k din mg-alala... dhil khit p gnito n ang damdmin ko s yo... walang ngbgo at walang mgbabago s dati nting smhan...ako p din to... after all... mgkaibigan nmn tlg tyo nuon p... at yun n lng muna siguro s ngyon... iingatan kita at iingatan ko ang ating pgkakaibigan... pra kpg tama n ang pnhon... maayos n din ang lht...

mananatili akong nsa tabi mo tuwing kailangan mo... hindi ko sisirain ang pangakong binitiwan ko s mga taong nkakaalam ng tungkol s tin... at lalong hindi ko mggwang saktan ang mga taong ngtiwala s kin...

kaya ngtitiyaga akong mghintay s yo... HINTAYIN MO SANA AKO... DHIL IKAW AY AKIN LANG HINIHINTAY... spat n b itong assurance s yo... para hindi k mg-assume ng mga bagay-bagay at s huli sisihin ako n hindi ako ngsbi....?

kung gugustuhin ko, pwede nmn... pero mas nananaig s kin ang pngakong aking binitiwan s aking sarili... s yo at s mga taong mhal ko s buhay... kaya khit mhirap at mtgal.... ANDITO LANG PO AKO AT NGHIHINTAY.

maaring hindi k maniwala pero ito lang tlg un... MAHAL KITA AT HANDA AKONG MGHINTAY HANGGANG SA TAMANG PANAHON N PWEDE NA ANG LAHAT S ATIN....

s ngayon... yan n muna lhat.... idinaan ko n dito s blog kc hindi pwede sbihin... kumplikado p... gusto lang kitang m-assure kung my agam agam k s damdamin ko pra s yo...

umaasa n lng akong sna gnun k din... d man ktulad n katulad nito pero sna khit paano... sana kahit papaano...


No comments:

Post a Comment