Wednesday, August 4, 2010

what i want.... for now....

masarap siguro ang feeling ng nsa isang mataas n lugar k... kung saan ikaw lang at si Lord...

ngyon ko naiisip n gusto ko tlg ang bundok... isang mataas n bundok n kaya kong akyatin... at khit hindi ko n kaya... kakayanin ko p din...

at least dito... khit umiyak ako ... umiyak ng umiyak... walang makakahalta... iisipin nila, umiiyak ako dhil s hirap... hirap umakyat... pero ang totoo... umiiyak dhil s hirap ng kalooban s lht ng ito...

at least s pg-akyat ko... mkranas man ako ng puro hirap at pg-iyak... pgdating ko s dulo... my nghihintay s kin...

andun Siya at inaantay ako...

un tipong ako lng at ang TATAY ko... walang mkikidawdaw... walang mkikigulo...

masarap n mgsumbong s Kanya ng walang mang-iistorbo...



tpos aaliwin Ka lang Niya ng creation Nya... db ang sarap nun...

ipapakita Nya s yo lahat... ang walang hanggang kalawakan.. ang masarap n hangin... ang mtaas n bundok ... ang maaliwalas n paligid....

hhaaayyyy... ang sarap s piling ng Tatay ko...

kaming dalawa lng... habang umiiyak ako... papatawanin nmn Niya ako...

hindi nmn kc pwede dun s palasyo ko.... hindi p...

ayaw p ni miko eh... yoko nmn saktan ung "pinakamamahal kong anak"....

dhil lng s hurt mode si mama b... dpt b masaktan din sila... nooooooooooooo....

gustuhin ko man damayan nila ko... mas pipiliin kong wag n muna.....

mas masarap n makasama ko sila s kasiyahan..... madami p akong tym... siguro... para s lungkot n kasama sila.... (hoping)

pero for now.... gusto ko muna s bundok....

parang agila... sbi nga ni ptr., kpg kailangan n niyang mgbagong anyo... umaakyat s pinakamtaas n parte at duon mgsisimulang tanggalin ang kanyang balahibo hanggang s mkita nya ang sarili niyang walang-wala n...

tpos mghihintay s kanyang creator.... para muli mgbagong sigla....

haaayyyyy.. ang sarap....

ang sarap s bundok..... ang sarap s piling ng TATAY ko....





No comments:

Post a Comment