Saturday, August 28, 2010

ang sama...


ganun nga siguro kasama ang tingin mo s kin... hindi kita masisisi... un ang gusto mo isipin at tingnan s kin eh... cge n lng...

hindi ko khit kailanman pinilit ang gusto ko s khi n kninong tao s khit n anong sitwasyon.. kung ayaw mo o ayaw nyo... sige lang.. wala nmn akong mggwa eh.. choice nyo yan...

pero sana malaman mo.. o ninyo... n ito ako eh... khit kailan ippaunawa at ipapakita s yo kung ano ung dapat at kung susundin mo... salamat... pero kung ayaw mo... ok lng... cguro d p tlg tym pra s yo...

pero wag mo nmn ipamukha s kin n para bang pakialamera ako s buhay mo.. o ninyo... d ko gusto yun... pero wala n kong mggwa kung un ang nk-program s utak mo... kung dun k masaya... cge... go ahead...

sensya n h.. tlgang nasasaktan lng ako s mga sinabi mo.. siguro nga d mo lang ako kilala p tlg... o siguro nga... hindi gnun kadali ang mga bagay-bagay... alam ko un.. at ako man ang nasa sitwasyon ng khit n sinong tao.. alam kong d tlg mdali un.. pero wag nmn gnun.. kung nssktan k at mhirap s yo... bkit s tingin mo s kin b hindi...?

ayoko pang mtulog dhil tlgang masama ang loob ko....kung pwede nga lang wag muna mg-church bukas.... bkit b kasi hindi ko ipinilit ke abba yung request ko.. e d sana d tyo mgkikita.... pero un nga dhil p rin s yo at s kanya kaya kailangan ko mg-stay....

minsan.. iniisip ko... selfish n kung selfish.... bkit plging kayo... ikaw... siya ... o sila ang laging dpt kong i-konsider... bkit kpg masya... malungkot... nasasaktan.. nhihirapan at kung ano-ano pang damdamin ang dumapo s inyo.. bkit kailangan laging dpt andun ako... pero naisip mo n b... ninyo.. kung pano nyo din ako nasasaktan s lht ng gngwa nyo.... ang eng eng ko nga eh.. ksi hindi ko sinasabi s inyo... eh para ano?... para dagdgan ung nraramdaman nyo.. eh nid nyo nga m-unload s lht eh db?...

pero sana aware k din.. o siya.. o kayo.. n teka... pano nga pala sya...nssktan din kya sya...

sorry ha... hindi ko gustong ilabas ito.. pero khit dito man lng s blog ko, lumabas... para nmn kpg ngkita tyo... hindi ung masakit n gnwa mo ang mkita ko... kundi ung katotohanang.. pinili at tinanggap kitang mging bahagi ng buhay ko... kaya kung nasasaktan man ako s mga gngwa mo s srili at mo s akin... wala n kong mggwa dun kundi tanggapin at mgptuloy... dhil pinili at tinanggap kita kung ano k p....

sana ikaw din gnun s kin...pero kung hindi naman...

OK LANG YUN... WALANG NAGBAGO... ANAK P DIN ANG TURING KO S YO...

GANYAN K LANG SIGURO KAHALAGA S KIN... AT SIGURADONG GANYAN TLGA KITA K-MAHAL...


No comments:

Post a Comment