Thursday, August 26, 2010

SORRY......


SORRY!!!!......

OO... sorry talaga... alam kong alam mong hindi ako naniniwala s salitang ito.. but you know that when i say this word... I REALLY MEAN IT... AND MEAN NOT TO SAY THIS AGAIN...COZ I WILL NEVER HURT YOU AGAIN IN ANY OTHER WAY.....

sorry dhil pinilit kitang maging isang bagay n hindi naman ikaw... (alam ko hindi mo alam ito.. pero un ang totoo)... mxado lang kasi akong natuwa n akala ko finally meron n akong pwedeng i-treat n kaibigan .... n hindi katulad kong babae... natuwa ako kasi akala ko... sa wakas.... meron ng taong handang mkinig s mga kalukahan ko s buhay... un bang taong kasing level ko mg-isip...un bang taong katulad ko makaramdam... un bang taong akala ko parang ako.... akala ko.... nalimutan kong ang totoo pala ay bata k pa.... bata at maaring ngayon mo p lang na-e-enjoy ang pgging ganap mong tao...

sorry kasi pinilit kong mging kaibigan k... mging bestfrend... nlimutan kong hindi pala pinipilit un.. panahon lng ang mgsasabi kung tama nga b o hindi...

sorry dhil pinipilit ko ang isang bagay n hindi pala talaga pwede... kaya tuloy... ako din ang nasasaktan... eh kasi naman mpghanap ako ng totoong tao... ng totoong kaibigan... dhil ang totoo... s dami kong kaibigan at kakilala... wala p yatang 10 ang nkpasok dun s pgging totoo.....(sana mdagdagan p nga..)

basta... SORRY TALAGA..... SORRY dhil nagugulo ko ang tahimik at masaya mo sanang buhay.... yaan mo... bk iyon n ang huling panggugulo ko s yo... s susunod... wala k ng maririnig from me...

dhil n rin siguro n-realize ko ang mga bagay-bagay..... hindi pala talga pwede.....sayang lng..... gusto ko kasi sana... sabi nga ng besfrend kong babae... "wag mo naman agad lagyan ng period..too early to tell... malay mo pwede pala tlg kayong mging mg-besfrends...."....

sana... sana... pero s ngayon... yoko n umasa.. kasi nasasaktan lang ako....

wala akong ibang hanap... TUNAY N KAIBIGAN LANG TALAGA....

alam nmn ntin ang totoo db?

No comments:

Post a Comment