Monday, August 23, 2010

bakit kaya ganun????


bkit kaya ganun noh?....

kapag ako n ang my kailangan.... it turned out n iba p din ang nbibigyang atensyon... i mean... ako sana ung nid ng makakausap... khit b walang sbihin, mkinig lng.. ok n eh... pero ang nangyayari... palaging s huli... hindi pala... s gitna ng usapan... sila n pala ung my nid at d n ako...at pag naghanap k ng tao... laging d available... pero ikaw, dpt laging available for them.... ang labo nmn...

at nababaliktad ang sitwasyon... dhil kung dpt ikaw ang pinakikinggan.. ngyon ikaw n ang nkkinig at ngbibigay payo..... eh un nga ang nid mo db?... ang labo tlg...

tuloy minsan inisip ko... pano ko kaya i-e-express ung sarili ko n mttpos ung usapan n ako lng tlg....

nakakatuwa... naisip ko lng... uminom kaya ako ng beer... hahaha.... kc pg nlasing k db, d k n mpipigilan s lht ng gusto mong sbihin....at least, naibulalas mo lht db.... at n-free k s bigat s puso mo...

pero syempre....magpapaalam naman ako n gagawin ko un.... at mgpapasama p ako s taong gusto ko mkinig s kin...

hahaha.. ano b itong naisip ko.... eh kasi nmn ang totoo... hnestly lang h.... wala nmn tlg mktagal mkinig s kin kung kelan ko gusto mgsalita....

basta..... gusto ko lang mgsalita ng mgsalita.... sumigaw at umiyak... un lng.... at ng mbwasan nmn lht s puso ko.... ang bigat n eh...

kaso wala p tlgang handang makinig..... s ngayon.....

pero naisip ko lng uli....

meron pala... at Siya ang kakausapin ko ngyon.........

No comments:

Post a Comment