Monday, August 23, 2010


ikaw n mging nanay at magkaroon ng 12 anak... in an instant..... eh n hindi ko nga alam kung san nanggaling itong mga inakay ko n ito....

isang siguradong bagay..... BIGAY SILANG LAHAT S AKIN NI LORD PARA ALAGAAN AT TULUNGAN S BUHAY.....

nanay k... my 12 anak... n nakatira s ibat-ibang bahay... at nkikita mo lang minsan isang linggo..... hirap din pala.....

at s totoo lang, sobrang n-mi-miss ko ang bawat isa... kung pwede nga lang araw-araw mo nkikita db.. kaso ang reyalidad... hindi pwedeng mangyari un.....my kanya-kanya kasing kaabalahan ang mga anak ko... ung iba, ngtatrabho... ung iba ng-aaral... at ung iba ay my kbusyhan din s buhay nila...

sarap sana s isang bahay lng kami... kelan kaya un....? s bday ko kaya posibleng mangyari ang gusto ko...? kaso d nmn nila mllman un kung d ko sasabihin eh db?

e di hulaan n lng nila... bk s dami nmn nila my tumama khit isa db?... basta un ang gusto ko s bday ko....mejo matagal p nmn..... 4 months p... mhba-haba pang preparasyon at pgsasaliksik....pero sigurado ako, mhihirapan sila dito....

hindi nmn ksi nila alam tlga kung ano ang gusto ko....so pano n... e d bhala n... eh bkit b ksi iniisip mo yan...

ay naku... change topic....

wala pala ko maisip... laglag utak at puso ko ngyon eh.....

KAYA SIGURO NKPG-BLOG AKO NG GANITO... KSI HINAHANAP KO LANG SILANG LAHAT.... AT ANG TOTOO.... GUSTO KO DAMAYAN NILA AKO NGYON...DHIL SOBRANG MISS N MISS KO ANG PAMILYANG ONE TEAM... AT GUSTO KO NG GROUP HUG MULA S KANILA...

MGA ANAK..... MY PINAGDADAANAN KASI SI MAMA B NGYON.....

PERO I CHUS TO BE HAPI NAMAN...

MISS KO LANG KAYO SOBRA.... PRAMIS...!!!!

No comments:

Post a Comment