Monday, August 16, 2010

hold on...



paano nga b kung ung inaasahan mo eh hindi iyon tlg ang mangyari...?

un bang hoping kang sana ganito pero it turned out to be really different... a lot more different from what you expect...

all the while kasi.. akala mo... things are goin ur way... although d k xur.. pero kc un ung gusto mo paniwalaan....

ano bang gagawin mo?....

ang totoo, nhihirapan din ako ituloy ang blog n to... ewan ko.. d ko lang siguro mailagay ang mga right words dat wud describe wat i feel now... hirap eh... hirap kc ito ung gusto ko... pero iba ung nangyayari...

hayzzz....hindi ko tlga alam.. random thoughts uli s utak ko... tuloy feeling ko... dpt n din b akong sumuko... dpt bang tapatin ko n siya s nkikita ko s ngayon....

pero mahaba p ang taning ko... mahaba p ang panahon n meron ako.... hindi ko b susubukan man lng mghintay...

e db eto nga ang pinakamahirap s yo... ang mghintay... pero bkit hindi mo gawin para s iba... makiayon k din s pghihintay...

malay mo nmn.... sabi nga ng kanta "pagdating ng panahon...baka ikaw din at ako...baka tibok ng puso ko'y maging tibok ng puso mo...."

walang masama....pero pano kung nauubusn n din ako ng khit gahiblang pag-asa...nauubusan b o naiinip k lng...?

hiling ko lng nmn... sna kung meron n... mkita ko... un lng... wala ng iba...

pero pano kung pati iyon eh ipgkait s yo....at khit anong pilit mo... hindi talaga....

ikondisyon ko n b ang sarili ko s ...." oo n... wala tlga eh... wag mo ng ipilit... tama n...masasaktan k lng...."

pero ... sbi ng puso ko... NEVER SAY NEVER....

alin b s dalawa... ang sinasabi ng puso ko at nakikita ng mata ko.... o ang gusto mong paniwalaan ko mula s yo....?????

pano kung d pla totoo ung pinapakita mo s kin....? pano kung nililigaw mo lng pala ako...? ...pano kung ntatakot k lng n aminin s srili mo ung totoo...?..pano kung seryoso k n din pala pero dami mo lng praning n iniisip...?....

hayzzzz... ang dami ko n nmang pano...

ano b tlg ang totoo..... ? hindi ko b tlg yan malalaman s ngayon...?

ang totoo kasi... inip n ko mghintay... pasensya n h... hiRap tlg ako dito... s pghihintay...

gusto ko atleast... malaman lng... un lng... tpos d n ko mangingialam p...

my panghawakan lng ako s pghihintay ko.....

pero kung ayaw mo p din.... sorry k n lng...

isa s natatago kong katangian... ang mtutong mghintay... khit p hirap ako...

NEVER SAY NEVER... nga db?

I WILL CONTINUE TO HOLD ON... FOR MY HEART SAYS... HOLD ON... JUST KEEP ON HOLDING ON...



.

No comments:

Post a Comment