Tuesday, August 17, 2010

my mask.....



akala ko naman... dhil s ngparamdam... gustong mkipg-usap.....

natuwa n sana ako... kc at last... my makakausap ako... pero hindi pala...

wow, mali pala ako....my gnwa lang ibang bagay...feeler k nmn kasi... mxado kang expectant....

eto uli ako ngayon... ikaw n blog ko ang khrap... gabi-gabi n lng... ikaw ang kausap ko... ay hindi pala.. ikaw ang tumatanggap ng lhat ng gusto ko sabihin...

eh kc nmn... gustuhin mong mgsalita at mgkwento sana.... napapangibabawan k ng need nila... lam mo un... ikaw sana ang may need... kso... mdalas bliktad kc.. kpg kausap mo n sila... sila n ang may need...

pero ok lng nmn un db?... kinondisyon mo n sarili mo jan eh.... kaya s tuwing kakamustahin k... ang lagi mong sagot... "ok nmn ako...kaw, kamusta?"....

meron sana mgtyatyaga s yo mkipag-usap... eh kaso sira nmn ang pc... kaya ayan... mg-isa k n lng uli...

iniisip ko tuloy... blik kaya ako s dati... mg-overtym n lng uli ng mg-overtym.... tutal naman... wala k ng makausap....

s tuwing excited k umuwi ksi alam mong my makakausap k... eh wala nmn pala....marami kang gusto i-share.. kaso walang pwedeng makinig....

ok lng un... gnun nmn tlg... db?

cge n nga simula bukas... balik s dating gawi... mg-overtym n lng ng mg-overtym... muling pagurin ang sarili s trabaho....magtatrabaho hanggang madaling-araw... tpos pg-uwi, tulog .. tpos gising uli pra mgtrabaho...

sandali ko munang kakalimutan ang fb, ang ym, at ang blogspot... eh kc sarili ko din lng nmn ang nkikita ko....kakalungkot lang....

tulad ngyon...12:51 am p lng... pero knina p ko walang kausap... kalungkot db? ang aga p sana nito... dati nmn, nggwa nilang mgpuyat din...pero teka....oo nga, nggawa nila yun kc my iba silang business... at hindi dhil gusto nila mkipgkwentuhan s yo...feeler k tlg khit kelan....

hay nku... paminsan-minsan yang pgging feeler mo, iwan mo s kwarto h... dun k n lng mg-emote....at least walang ibang tao kundi ikaw.. wag mong dalhin s harap ng pc... para mpansin... eh nku nmn... sobrang busy nila para pansinin k kaya....

wag k n din mg-abala mg-txt s knila... mang-iistorbo k lng... hayaan mong mkpgphinga sila...dhil kung gusto k tlg nila kausap... knina p... ano mang klaseng komunikasyon ang gmitin nila...

hayyyyy.... kakalungkot nmn pg naiisip mo ang mga gnitong bagay.... pero wag... piliin mo p din mging msaya... khit man lng kpg kausap o kharap sila..... un ang desisyon n pinili mong gawin db?... kaya go... WEAR YOUR MASK....

malay mo nmn next time... when the right one comes.... (not because hindi kayo right one h... hindi lang siguro nyo ko mbigyan ng atensyon n tulad ng hinahanap ko.....) hindi mo n kailanganin ung mask n un....

pero s ngayon n sumhow it helps u.... at least for quiet a moment... go... WEAR YOUR MASK....

walang masama... ikaw lang nmn ang nkakaalam kung para saan ang mask n ito....
.

No comments:

Post a Comment