Thursday, September 2, 2010

matulog ng maaga...


sabi ko matutulog ng maaga dhil dpt makapasok din ng maaga s work...

pero ano ito...? 2 am n at gising n gising p ako.... pano k nmn gigising ng 4 am nito..?

eh kc nmn.. d n tlg ako nktulog... hirap tlgang mtulog ng my alalahanin kang dinadala.... hay buti p sila himbing n s pgtulog... at eto ako... kaharap k n nmn aking blog...senxia k n.. ikaw uli...

ok n sana eh... ilang araw ng walang gulo at d pgkakaunawaan... tpos eto uli... haayyy... teka... bawal mainis at mbugnot... khit p gnun n gnun ang pkiramdam... eh s bawal nga eh... ano b...?

daanin s pgsusulat ang lht... sge dito sbihin... khit ano...

pero napipigilan din nmn ako.... khit gustong pumitik ng mga letra ang kamay ko dito s keyboard... eto ako at walang direktang masabi s kung ano n nmn ang nasa puso ko....

haaayyyy... sadyang ganyan k tlg kadesh... mpgtago ng tunay n nraramdaman mo.... iniisip mo n nmn... bk mkasakit k ng ibang tao.... sige... mbuhay k s ganyan... palaging ibang tao ang isipin at intindihin mo... at ang sarili mo... hayaan mong mtago habambuhay s maskara mo...

eh kc ayoko nga mainis khit ang totoo p... iyon ang nararamdaman ko.... pigilan mo n lng kadesh... lawakan ang pang-unawa...

sinasabi ko n ksi... kung alam ko lng n gnito pupuntahan ng mga bagay-bagay.. nku nmn... nuon p sana...nawala ksi s isip kong hindi pala lht ng oras... susundin k ng tao...susundin k nila...hindi mo nmn ksi hawak ang puso at isip ng mga yan...

eh kasi nmn...mahirap b tlgang intindihin ang gusto kong mangyari.... para s kin ksi malinaw lht... at kung tlgang alam nyo ang tunay n nangyayari s pligid nyo at s mga sarili nyo... siguro mkikipg-cooperate din kyo db?...

eh kaso nga ang labo... ang labo.. labo tlg... haayyy nku ewan... nawalan n tuloy ako ng ganang pumasok ng maaga mamya...sinasabayan p ng lakas ng ulan.... sige lang... lalo mo ipramdam s kin n wag n nga ako pumasok mamya ng maaga....

ewan... gusto ko magalit... pero my mggwa b..? susundin k b nila khit n galit k?... db hindi nmn..gagawin p din nila ung gusto nila...

aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh... gusto ko sumigaw........ iba n kasi ang pkiramdam ko s mga sitwasyon... mhirap bang intindihin ito...

s sobrang hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko s mga oras n ito... mas gusto ko n lng yata umiyak uli....

AAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHH.... NAAASAR AKO... NAIINIS.. NABUBUGNOT... ETO LHT YUN EH... ETO LAHAT YUN.... AT KUNG D PA MALIWANAG S IYO... S INYO... ETO YUN....

pwede naman magsabi ng lhat -lahat dito db?... walang personalan ito... damdmin ko kc ito...

GRABEEEEEEEEEEEEHHHHHHHH...... NAPAKA-WEIRD NG FEELING KO NGAYON... PWEDE B PATULUGIN NYO NAMAN AKO.... ANOOOOOHHHHHHHHHH B... ...

WALANG MATINO S ISIP KO NGAYON AT ALAM KO HANGGANG MAMAYA DALA DALA KO ITO.... EWAN KO...BAT B KASI ....

GGGGGGRRRRRRHHHHHHH.... SORRY PERO ANG TOTOO.....

NAIINIS TALAGA AKO S SITWASYON AT SIGURO NGA S INYO....

WAG NGA MUNA TAYO MAG-USAP.... PINIPILIT NYO NAMAN AKONG MANIWALA S ISANG BAGAY N KALOKOHAN LANG PALA....

WAG NYONG IPILIT ANG GUSTO NYO... DHIL KILALA NYO NAMAN AKO.... NAPAKAHIRAP KONG MAPANIWALA.... IBA P DIN ANG NAKIKITA AT NARARAMDAMAN KO S GUSTO MO LANG SBIHIN S KIN...

BE REAL......

DI KO GUSTONG SAKTAN K... PERO GANITO K-HONEST ANG NARARAMDAMAN KO S NGAYON... AT KUNG SANA KAUSAP KITA... MALAMANG NAPAIYAK N KITA... SIGURO NGA NAPAIYAK N TLG KITA KNINA P....

SORRY PERO NASIRA N TALAGA ANG MAGDAMAG KO.... EWAN PERO HINDI AKO MTIGIL... SIGURO DHIL TLAGANG D KO MAILABAS ANG TOTOONG DAMDAMIN KO....

KAINIS NA TALAGA.....







No comments:

Post a Comment