Thursday, September 30, 2010

"sadyang lungkot"
















ang 2 s mga lugar n gustong-gusto ko puntahan kpg nghahanap ako ng thimik n pligid...

at ang totoo... gusto ko puntahan ito s mga panahong ngayon....

ewan ko.. pero talaga lang siguro meron akong "sadyang lungkot" kung tawagin ko... d ko kc alam ang tamang term eh.....

ok nmn ako...pero sumhow... d ko maiwasan mgkron ng "sadyang lungkot".... d ko alam if i'm missing sum one or luking for sum thing...??? o baka nmn isa n nmn itong "kutob" n hindi ko namamalayan umaatake n nmn pala... (nku wag nmn.. pls...)...

ah basta.. nag-ra-random thoughts uli ako..... ang malinaw lang s ngayon.....

gusto ko makarating alin man s 2 lugar n ito...

BUT HOW?????

D ko alam kung pano eh... pero gusto ko tlg... and siguro d nmn masama ang umalis khit 2 days lng....

quiet... relax... refresh... and contemplate.....

gusto ko ng ibang mundo... pleeeeeaaaasssssseeeeeeeeeeeeeeee!!!!!!!

No comments:

Post a Comment