Monday, September 27, 2010

IKAW LANG....


grabe nmn ang gngawa mo s buhay ng tao..... sobra.... hindi ko alam kung ano ang nagawa ko o nmin para mging ganyan k s min.. ang hirap i-explain pero alam mo un.. grabe k... no words best describe what do we have because of you....

s araw-araw.. npupuno mo ang oras at buhay nmin ng puro ikaw... at hindi masama... dhil dito lalo kong npptunayang kakaiba k tlg... ibang-iba s mga nkilala at naransan ko... pambihira.. yan siguro...

ngagawa mong bguhin ang pananaw at pagtingin ko s mga bagay-bagay.... papatulan b kita???... bkit??? eh naiintindihan kita eh... lubos kong nauunawaan kung bakit k ganyan... at gusto mo lng... maunawaan kita ng lubusan din... pweess... nagtagumpay k... congrats h... ang gling mo tlg... sobrang galing... ibang klase k tlg....

so ikaw n tlg.. ikaw n tlg ang ngbago ng lhat... hindi nmn ako dting gnito pero alam mo un.. dhil s yo... eto at pati mga bagay at sitwasyon n hindi ko maunawaan... eh parang ang dali ng maintindihan.... d ko alam kung pano... pero madali para s kin...


SALAMAT..... GRACE.... SALAMAT AT NAKILALA KITA....

IKAW N TALAGA... IKAW LANG....

No comments:

Post a Comment