Saturday, November 20, 2010

bakit ba kasi.........



gusto kong sumigaw.................... marahil siguro ay naiinis k s isang bagay..........isang tao..............isang pangyayari..... or isang sitwasyon................

matagal ko ng d nramdaman ang bagay n ito at ang buong akala ay iniwan k n ......... masaya kung ganun..dhil alam mo naman n walang magandang naidudulot s yo ang bagay n ito................. pero bkit ngyon.......gnito n uli ang pkiramdam .at s pkiwari ko b ay bumabalik...... bkit gnun..........

aaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.............................................

gusto ko lng sumigaw..............................dhil s ako'y...........

naiinis.................. marahil ay nagagalit...................... marahil ay napipika.......................marahil ay nabibwisit............. marahil ay sorang-sora n ............................ marahil ay nasasaktan lng................marahil ay nahihirapan lng.....................marahil....marahil..........marahil.......... at madami pang marahil... n walang malinaw n bagay...............

ayoko ng gnito............... pero ang totoo................... gusto ko lng sumigaw.......... at i-release ang lht ng nraramdaman ko s mga bagay-bagay.........................

ang hirap kaya ng gnito................... ang hirap n pinipilit mong mging ok..khit p ang totoo... sasabog k n s loob mo............................

ang dami kasing dapat ingatan tlg.......................

ang hirap mging ako................................

khit gusto mo gwin ang gusto mo..kailangang isaalang-alang ang mga tao s pligid mo n bk nssktan or massktan mo lng..........................

ewan..... isang malaking ewan s lht ng ito...........

basta gusto ko uling sumigaw......pero ayaw n bumalik s dating iyon........................

No comments:

Post a Comment