Saturday, April 7, 2012

been quite a while....

It's really been quite a while since the last time i got the opportunity to write something here.... almost 3 months.. hahaha.. maxado nang mtagal pala para s isang tulad kong mahilig maglabas ng nraramdaman at napapansin...

But now.. howell... im back again.. for the nth times... hahaha....

i remember i told you blogger that its really a different blogs this time... iba kesa s mga dating sinulat ko n.. kaya siguro it took me 3 months n hindi nagsulat kasi hindi ko pala kayang hindi isulat o sabihin ang nasa loob ko... hahaha.. nkakatawa anoh?? i'm trying to project a different kind here pero hello??? blogspot ko ito.. at tulad nga ng nklgay s header nito.... lht ng saloobin at nilalaman ng writer ang mababasa mo dito.. kaya keber s mggndang bagay db???

hahaha.. yes, it's me.. eto nga tlg ako... mhilig mgsalita at mag-express ng nraramdaman ko lalo dito s blogger..... welll... i hope s mga nkkbasa p nito (kung meron p)... makapulot p din ng magandang bagay s mga nababasa nya khit p nga srili kong sloobin ito at maaring hindi mo maunawaan...

ganun nmn tlg.. darating ang point n hindi mo ko mauunawaan ( s yo n nagbabasa).. bkit?? ewan ko... pero siguro.. hindi tayo pareho ng sitwasyon s mga oras n to.. hindi tyo pareho tumingin s mga bagay bagay... at madami p sigurong dhilan.. isa n s pinaksigurado eh.. hindi tayo pareho... kugn ikaw eh positive... bk ako negative.. at kung ako positive.. bk ikaw nmn ang negative... anyway... respetuhan lng nmn ang sagot dyan db???

hayyy.... eto n nga tlg ako.... ang totoong ako... at kugn gusto kong mdming maisulat uli dito s blogger ko... well.... kelangan ganito ako.....at kung d mo magugustuhan.. wag k n lng pumunta dito s site ko....para wala kang problema db???

un lang naman yun... so pano... magsisimula n kasi ko magsulat.... kaya kung handa k n uli magbasa ng mga sulat ng isang taong punong-puno ng kulay ang buhay... e d go.. magbasa ka.... hindi nmn kita mkikilala eh...  kaya ok lng yun khit me violent reactions k p jan s tabi.,.. hahaha....

No comments:

Post a Comment