Saturday, April 7, 2012

miss na nga siguro kita..... hindi pala.. miss na kita....talaga...

matagal n din ang panahon ng huli kitang makausap......at aminado ako.. na-mi-miss ko yun... nasanay lang ako s mga lakad ntin once a month.... s walang humpay n txt at tawag kung kailangan.. s walang tigil n pg-update at pagkwento ng khit ano.. ng kung ano-ano... at ng kung sino-sino......oo... na-miss kong lahat yun....

pero dpt ko n nga din siguro tanggapin ang katotohanang... hindi n ko kasama s mga priority mong tao.... n iba n ang mundong ginagalawan mo..... iba n ang gusto mong makasama..

mhirap man pero alam mo bang sinasanay ko ang sarili ko dito.... at siguro naman masasanay din ako....

yun lang nmn kasi ang gusto ko sabihin eh..... na-miss tlg kita... na-miss kong tawagin kang..... My__________.......

No comments:

Post a Comment