Saturday, April 7, 2012

to my bestfrend... hahaha.. hindi pala... bestest pala....

wala naman.... gusto ko lang kasi sabihin....

MISS KO N ANG BESTEST KO.......

tagal n nya kasing wala.... tagal n kong walang masabihan ng kung ano-ano tungkol s buhay ko... tagal n kong tahimik.... eh kasi nmn sobrang busy n siya... yun bang tipong wala ng panahon s bestest nya..... hahaha....alam ko kasi yun.. khit gaano ka-busy s buhay at s daming dpt gwin.. kpg ako n bestest nya ang tumawag... agad-agad yun.... khit nga hindi ako magparamdam eh.. alam n alam nun kpg hindi ako ok o kpg kelangan ko ng kausap o khit ng presence nya... pero siguro nga s ngyon.. sobrang tambak n siya s ka-busyhan kaya d n umaandar yung radar nya para s kin....hahaha... ganun tlg... minsan naiiba ang priority s buhay lalo at me nakikilalang bago... ewan.. pero yun ang pkiramdam ko... (sana lang mali)...

alam ko nmn hindi n niya mabasa ito kaya nga ang lakas ng loob kong mgsulat dito ngayon eh..... s sobrang ka-busyhan b nmn nun, magtyatyaga p b nmn yun mgbsa ng blogger ko.. xempre hindi n noh??? (sad face)...

howell.. gusto ko lng sabihin s kanya... sana nmn bigyan mo din ako ng time... alam ko hindi ito dpt sinasabi. pero ang gamot daw s taong nkakalimot eh paalala....iyon eh.. kugn bestest mo p nga din ako.... pero kung hindi n.. ok lng.. ganun tlg..asa nmn ksi ko mxado db??? hahaha....

pero seriously.... alam ko kasi bukod s bestest kita.. nanay din kita eh.. at bago mo pa sila nakilala lht.. bago k pa nila nakilala... andito n ako db??? yun lng nmn... (mkpal n ang mukha kung makapal)..pero yun kasi yun eh.... hahaha....

pero tulad nga ng sabi ko.. d nmn ako yung taong ipipilit ang sarili... lalo n kapag ako n ang nksalalay dito.. kugn s iba p siguro yan.. i mean ibang tao pa yan.. ipipilit ko yan s yo.. pero pg ako n.. wala akong lakas ng loob.... siguro.. hindi lng tlg ako gnun...

sanay nmn akong tumahimik lng eh... at kaya ko yun.. tutal nmn andito ang blogger ko.. atleast dito malaya kong nasasabi ang lht ng walang kukuwestyon o mangbabara s kin....

lagi kong gustong me hilingin s yong gawin mo sana para s kin.. pero ewan ko d ko msbi.. siguro dhil alam kng d mo nmn pinagbibigyan eh... ikaw p.. pag taliwas s gusto mo, ayaw mo din gwin khit p naghihingalo n ko para dun...hahaha.. wala kong mgwa, yun k eh.. at kpg sinabi ko n s yo.. yun kasi yung time n huli n ang lht....wala n.. wala ng dating s kin ksi nasabi ko n... hahaha... at khit mg-effort p ang kung sino... useless n din eh...

hahaha.. ang dami ko ng sinabi. eh hindi nmn mkkrating s yo to... hay nku.. timothy kadesh.. khit kelan k tlg..... tumigil k n nga.... kay blogger k n lng mgkwento at mgsentimyento.... altelast yan d k papatulan.... dhil wala siyang choice kundi ang isulat ang lht ng letrang pinipindot mo at i-publish kpg pinindot mo n ang publish post....

hahaha... yan ang malaking pagkakaiba n blogger at ni bestest..... si blogger, walang pkiramdam.... at si bestest... me pakiramdam... pero nawawalan n din yata.. o bk nmn low bat lang ang battery kaya d nagana ang radar.... bestest kasi wag mo gmitin kung kani-kanino... s bestest mo lng.. hahaha...

No comments:

Post a Comment