Thursday, April 26, 2012

tropang unlimited....

Yes!!! They are my TROPANG UNLIMITED.....

ang madalas kong kasama sa galaan after work dhil mga co-workers ko po sila..... mga kasamang totoo.. hindi plastic.....hahaha...

seriously... sila tlg ang tropa ko s trabaho... actually mejo madami p yan sila.. yung iba nga lang eh ibang shift n at yung iba nmn eh nag-vr n....


ibat-ibang age bracket... ibat-ibang ugali at hilig at pananaw s buhay.. pero one thing we both all have in common.... UNLIMITED po kaming lht.... hahaha.. name it.. we have it..

kaya nga siguro kami magkakasama hanggang ngayon p din eh.. ksi kahit n magkakaiba man kami ng mga hilig at pnanaw s buhay.. pg nagkakasama sama na eh.. wala ng differences... puro tawa at saya n lng...


mhilig din po kaming okrayin ang mga sarili nmin.... kesa nmn ibang tao p ang okrayin nmin db?? mainam ng kami-kami n lng.. bawal p mapikon..... basta masaya n kmi n kami-kami ang magokrayan at mag-asaran.. atleast walang away at d mkkpnkit ng iba db???...

madami p akong kwento tungkol s tropang ito.. pero sensya n h.. gusto ko mging selfish khit minsan....ayoko i-share lht ksi yun ang mga memories n gusto ko i-treasure at gusto ko ako lng ang me alam.. yung tipong pg napapatawa o napapangiti k mag-isa eh bigla ka tatanungin... tpos ssgot k lng ng secret... hahaha...


salamat guys!!!


No comments:

Post a Comment