Friday, October 8, 2010

ANG DAMI NA...



marami sana gusto sabihin s yo blogger ko....kaso lately narealize ko... madaming tao n ang apektado s tuwing nababasa nila ang mga gusto kong sabihin...

iniisip ko minsan... eh bakit b??? db nga.... mga UNSPOKEN WORDS ko ito... n sana khit dito man lang s blog ko eh ma-i-voice out ko.... kaso khit pala dito hindi pwede.... i mean hindi ganun kadali...

kaya, npag-isip-isip ko n..... simula ngayon... piliin n ang blog n gusto ko i-post.... hahaha... pwede b yun eh... outlet ko nga ito... hindi b pwedeng kahit dito... pgbigyan nyo akong mging tao... maging ako... kasi ayoko nmn n itago lahat s puso ko ito...

wala n ngang may gustong makinig... blogspot n lng.. tpos... mpipigilan p... hay naku nmn...

pero sige... pagbigyan ang lahat.... kailangang maunawaan ang mga tao at mga bagay-bagay khit p minsan hindi mo n din kaya tlg....

ika nga.. GRACE RULES...

GRACE... GRACE... GRACE.... GRACE... GRACE... GRACE..... GRACE... GRACE... GRACE...

at walang katapusang.....

GRACE...... PARA S IYO AT S AKIN....

ang bait ng Diyos natin db???? nag-uumapaw s lahat....

SALAMAT LORD...


No comments:

Post a Comment