Sunday, October 24, 2010

sobrang miss....



ang totoo.... sobrang miss ko n talaga.....

haaaayyyyyyy.... kung pwede lang sana ipagsigawan.. kung pwede lang sana sabihin s harap ng maraming tao... ginawa ko n... dhil ang totoo... sobrang miss n tlg....

kaso wait............... hindi pwede.... hindi mo alam kung ano mangyayari pg gnwa mo un at lalong hindi ka binigyan ng karapatan n gawin un.... hahaha... how sad nmn un.... pero that's how ironic life is... not that it's unfair... life is so fair... sobrang fair... and believe it...

kung minsan... bkit gnun... bkit pkiramdam mo kung dun n nga lang s isang bagay n nkkpgpasaya s yo... my limitasyon p din... hindi mo p din maramdamang masaya k... hindi nmn un bad... pero sumhow feeling ko.. laging kontrolado...

alam mo bang dun lang ako masaya.... alam mo ung feeling n hindi tlg para s yo... khit p ok n sana....ok nga b??? mukhang un lng kasi ang gusto mo paniwalaan pero ang totoo... hindi nga yata ok tlg....

hahaha.. ayoko n magsalita dito.. kasi nararamdaman ko n nmn ang sakit eh... ayoko n muna... wait lang... kalma muna puso ko... maxado n yang duguan... baka maubos ang lhat ng dugo nyan at makita mo ang sarili mo naghihingalo n...

tama n muna... nasasaktan ksi ako... pakalmahin ko muna ang puso kong masakit n....

next time n lng....

No comments:

Post a Comment