Wednesday, October 13, 2010

day 2....


day 2: FOCUS...

to avoid mistakes... start focusing on what you should be only doing.... wag k n muna maglagay ng extra-curricular activities n hindi nmn tlg need s ngayon....

FOCUS... FOCUS... FOCUS.. on what needs to be done... hirap kasi s yo... maxado mong nilalagay ang focus mo s hindi nmn dpt.... palibhasa gusto mo kaya akala mo necessity n sya s buhay mo...

heller..... pwedeng gumising k n????? wag k nmn maxadong matulog s pansitan...????

hindi mo dpt laanan ng pansin ang hindi nmn gnun ka-importante s ngyon... dhil hindi ito ang priority mo for now....

tingnan mo h.. s sobrang focus mo s hindi nmn dpt.... ngkakaron tuloy ng problema s ibang bagay.... ewan ko s yo kung pansin mo ito... pero gnito tlg ang nangyayari kapag hindi tyo nk-focus....

at ngayong 2nd day.... ng-strike s kin ang word n ito... FOCUS....

ako din nmn kc... minsan hirap mg-focus s dpt kong gwin lalo n kpg ang involve n eh ikaw.... ewan ko b.. pero this time mas lalo akong decided n tapusin ang countdown n ito....

at kung ano p ang matututunan at madidis-cover ko s mga susunod n countdown ko... for sure... sobrang excited ako dun..... kasi my matututunan ako dun....

hahaha... random uli ang isip ng may-akda...



No comments:

Post a Comment