Wednesday, October 27, 2010

ang gusto...


gusto ko mg-blog... para kasing ang dami kong gustong sabihin s yo blogspot ko.. pero s tuwing pupunta n ko s page n to... natitigilan ako... s dami siguro ng gusto ko sabihin, wala akong ma-compose khit isa...

mejo madami n ding nangyari s 3 araw..... madami n.... at bawat araw n lumilipas.... sobrang ng-tha-thank you ako s Lord dhil ang totoo... biyaya nya tlg lahat ito....

isang nakakalungkot lng n bagay.... im back to my old self... my old me..... kung ano ito... mukhang d p dpt sabihin s ngyon...

ilang panahon n siyang nawala... at akala ko nga d n babalik.. pero ng dhil lng s isang maling salita.... biglang ngbalik ang lht.... hindi ko ginusto pero sobrang nakaapekto ng malaki s kin s ngayon..... dhilan kung bkit ang nakaraan ay nagbalik....

ang maskarang matagal ng hinubad ay kailangan uling suutin....

mahirap pero kaya ko ito.... sayang lng pero mgiging maayos din ang lht kesa nuon.... mahihirapan akong muli s bagay n yun dhil muli may sumira ng paniniwala ko s bagay n un... pero positibo akong bblik uli s normal ang lht para s kin...

kung kelan... d ko alam eh... TIWALA AT SALITA KASI ANG NASIRA......


No comments:

Post a Comment