Monday, May 23, 2011

at dito ko tatapusin ang lahat for now....


dhil kahit ano pa ang mangyari.. at ano pa ang sabihin ng tao sa pligid ko... at ano man ang sitwasyon n nakikita ko sa ngayon... isang bagay n ngbibigay sa kin ng matibay n conviction for now...

"hindi pwedeng magsinungalin ang sinasabi ng mata...."

hindi ko na igigiit s tao ang punto ko.. hindi ko n din ipipilit ang paniniwala ko.. alam ko nmn we are all entitled to our own opinions and views in life... but as for me.. whether you accept it or not.. you believe it or not... anuman ang mging reaction mo dito... bahala ka.. ginagalang kita... pero kasi ako to eh...

at un p nga pala... alam kong matapang n tao ako... straight-forward... sobrang honest.. i say whatever i want to say hindi para i-offend k or ang khit sino pero kasi ito ung nasa puso ko at ito ung ako eh...

so magpapakatapang tlg ako dito s blogger ko... kakausapin ang dapat kausapin.....

dhil pgtapos nito.... s ibang mundo mo n mkikita ang bagay n to.... ang pglalahad ko ng nasa puso ko.. ang pgsasabi ko ng totoong nrramdaman ko.. dhil dito ko tatapusin muna ang bagay n ito for now.....

S iyo lalaki: alam ko.. hindi k man magsalita s kin.. alam ko ang nasa puso mo.. ang totoong nararamdaman mo.... alam mo b.. minsan nga umaasa ako n sana nga mali n lng ako.. n hindi totoo ang pinaniniwalaan ko... pero alam mo un.. the more n gnito ko pinapalagay ang bagay n ito s srili ko.. the more n nhihirapan ako..so inisip ko. bkit ko b i-wi-with held ang srili ko s pinaniniwalaan ko... after all.. kung skli nmn at d n pala ito ang totoo... susunod n din ang srili ko s bagay n ito at hindi n nito igigiit p ang bagay n to...

alam kong hanggang ngayon... mahal mo p din siya..... pero mhirap n ang mga bagay-bagay s ngayon.. dhil s mga bagay n bigla ngwa ng d naisip agad.... at gustuhin man itama ang mali... posible nmn.. pero kung kelan.. hindi ntin alam... maaring itama ang bagay n yan ngayon.. pero ang resulta.. dpt ng mghintay tlg ng wagas...

pero ang pgiging desidido at pgging matapang... nsa mga kamay mo... sana lng ay wag tayong ptuloy n phirapan s tingin nating tama sa ngayon....... tama dhil wala ng choice eh... tama dhil eto n to eh..... hindi gnun ang dpt n mging kaisipan natin....

at ito ang paniniwala ko s puso ko..... alam ko nmn n once n hindi n ito totoo.. kusang mgbabago ito s puso at isip ko..... ewan ko b.. my ganung connection ka talaga s kin.. galing mo din db??? pero hanggat hindi.. mg-se-settled n lng muna ako dito.... hirap din kasi pilitin at utusan ang puso at isip ko n mgbago ng pinaniniwalaan.. eh dito sila nagkasundo eh... yan kasi ang sabi n abba.. "the mind and heart should go hand-in-hand"

pero walang kelangan m-pressure... uulitin ko.. ito ang paniniwala ko s ngayon.. at dhil me personal battle din akong kinakhrap s buhay.... kailangan ko ng tapusin ito for now.....at tulad ng sinabi ko dito ko siya tatapusin....

s paniniwalang... s ngayon.. un ang totoong nasa puso at isip ko para s bagay n ito...sa iyo... .kung saan sila nagkasundo.... ang puso at isip ng isang taong nagngangalang beth...




No comments:

Post a Comment