Monday, May 16, 2011

memory card...


kahit anong pilit at gawin kong alisin ka sa isip ko..... aaminin kong.. nahihirapan ako... marahil ay talagang naging malalim ang bahagi mo sa puso ko.... at kahit ano pa ang mga bagay-bagay at pangyayari... sadyang d iyon gnun kadali....

mahal kita pero d b dapat mahalin ko din ang sarili ko...??? sa tuwing kakabahan o maninikip ang dibdib ko.... lahat ng ito.. may kinalaman sa iyo... bakit ganun???

palagi kang may mgandang pwesto sa isip at puso ko..... palaging nk-stuck-up ang pangalan mo at ang pgiging ikaw mo s isip ko...at khit ang puso ay napapagod na sa lht ng sakit n dulot mo... bkit may kakayanan p din itong bigyan ka ng pgmamahal...?... at unawain ka......at ang katotohanang.. alam ng puso at isip.. na kapag bumalik ka.. d ka kailanman maaring itakwil o ipagtabuyan......

sobrang unfair s part ng puso at isip... dhil s kbila ng lht ng katotohanang ito..... aminin mong ang tanging bagay n isinusukli mo ay mga bagay at salitang hindi totoo....

ngunit sadyang ganun nga yata kakulit ang puso at isip.... at khit madalas n hindi n sila mgkasundo sa pggawa ng bagay bagay para sa iyo.... lahat p din ito.. ay para sa iyo....

ano p nga b ang kaya at hindi kayang gawin ng puso at isip para sa iyo???

sana dumating ang panahong.. ma-realize mo ang lht ng ito......

alam nmn ng puso at isip ang gagawin mo... at alam kong alam mo din ito....

kapag hindi mo na kaya ang lhat.... kapag gusto mo ng umiyak... at kapag handa ka ng magsalita at sbihin ang totoo at panindigan ang lht ng bagay....

handa palagi ang puso at isip makinig at samahan ka..... sa dating tagpuan....

magpasabi k lang....


No comments:

Post a Comment