Wednesday, May 18, 2011

blog ko to...


s blog na to... lht ng mga salitang nasa puso at isip ko
ay malaya kong nailalabas....
kung minsan ay s mismong oras at kungminsan ay pgkalipas n ng mga araw...
anu't-anuman...

blogspot ko ito...
malaya akong i-express ang mga "unspoken words" ko..
kaya nga mas mdlas ako dito eh...
dhil lht ng pangyayari s buhay ko.. san man ako naroroon..
sino mang tao ang nktagpo at nakadaupang-palad ko...
basta my experience ako sa knila...
maganda o pangit man...
masaya o malungkot man...
stressful o hindi man...
kahit ano p yan...

lahat ng unspoken words ko...
lalabas dito....

and take note.....
maingat ako s lahat ng bagay...
pero dito ke timothy kadesh....
sobrang totoong tao akong kaharap nya....

dhil s bawat pagpindot ko ng mga letra s keypad
ay ang pg-eexpress ko ng totong nrramdaman ko....

timothy kadesh...
blogspot ko ito...
mga damdamin at unspoken words ko....
kaya kung magbabasa ka...
basahin ng my pggalang sa taong
malayang inihahayag ang totoo nyang damdamin...

respeto lang po....
salamat...


No comments:

Post a Comment