Monday, May 23, 2011

the prayer:

Dear Lord:
i know i already said this to you in my prayer last night.... Para n nga yata akong sirang plaka n paulit-ulit n lng s yo... pero alam ko nmn u never get tired hearing me saying those words.... with matching tears p db??? hahaha..

and alam mo b.. d ko alam kung ano b??? nang-aasar k b o nananadya k n lng tlg.. (sori s mga mgbabasa h.. ganyan ksi kmi k-close ng Tatay ko eh)... i say whatever i want to say with Him.. alam ko kasi kilala Niya ko....at d ko need mag-ingat s Kanya ng sasabihin... dhil kilala Niya ko tlg...

eh kasi nmn... ganda n ng usapan kagbi db?.. sb ko.. Kaw n pti bahala.. i--retain Mo b o alisin Mo n.. whatever basta alam Mo kung ano ang best....basta alam ko nmn.. alam Mo p yung usapan.. ay ung sinabi Ko s yo kgbi...

tapos eto n nga... eto n ang mkulit n part.... kung kelan k decided n at sumhow ngplano ng mga posibleng pwedeng gwin... bigla nmn me eksenang darating......

at alam Mo b ang nasa isip ko.... "Lord... ito n b ang sagot s prayer kagabi?"....

sagutin Mo uli ako mamya h??? pwede b s panaginip.... cge n Lord.... pleaseeeee????


No comments:

Post a Comment