Sunday, May 15, 2011

follow-up question


at ito n nga ang follow-up question...

SIYA: "Pa'no kung kaya pala sila nghiwalay, eh dhil hindi sila
para sa isa't-isa.....???"

at ang sagot ko.....

AKO: "Yun b ang napagtanto mo sa sarili mo kaya kayo naghiwalay???..."
"Kung mgkaganun man... siguro nga ay mainam yun.....
upang wala ng dhilan n patuloy lang nila saktan ang isa't-isa...
ikaw... sa pagmamahal sa kanya....
at siya... sa pgmamahal sa iba..

bigla ay naisipan ko naman magtanong.....

AKO: "Pano kung kaya pala sila nghiwalay ay para mgkron ng konting space in between them...
at para mpag-isipan at makita ang value at worth ng isa't-isa...???
"At pano kung pgtapos nito at makita mo ang value at worth nya s buhay mo, eh
ngdesisyon k nang wag bumalik sa kanya...
at nagdesisyon siyang balikan k???"
"Pano mo pgtatagpuin ang puso at isip s mga panahong tulad nito?..."

at alam ko.. my follow-up question uli ito mamya....

so dpt abangan db???



No comments:

Post a Comment