Sunday, May 8, 2011

napagisipan....


tapos n nga ang bahaging ito.... tapos n.. dhil s dami ng realizations.. at s dami ng usap...siguro naman ay sapat ng malaman n ...

TAPOS N ITO.

lagi kong sinasabing "ang takot ay hindi s Diyos" at natutunan ko kanina ulit... "Condemnation is not what other people do or say to you... it is WHAT YOU DO TO YOURSELF..."

so naisip ko at napagtanto.... kung ang takot ay hindi s Diyos... at ang condemnation ay "pagpapahirap ko s sarili ko"....teka naman... ganun n b ko k-desperate s buhay para patuloy siyang alagaan at i-baby????

sabi nga ni miko... HELLLLEEEERRRR!!!!!!!!!!!!!

ang isang bagay n ipingkatiwala mo n s Diyos.... wag mo n bawiin p... or magsayang ng pnahon n isipin kung maaalagaan b ito ng tama o hindi.... hello??? kmusta k nmn??? Ke Lord mo n ibinigay eh....

dapat matutunan mong.... alisin n yang tuluyan s buhay mo...

wag k n mgpatumpik-tumpik p... DECIDE AGAD.... LET GO AND LET GOD...

TAPOS.


No comments:

Post a Comment