Saturday, May 21, 2011

the other side....


nakakatuwa kanina....

"mg-i-iced tea ka ba?... meron pa kasi ko eh...gusto mo iyo n lang..."
"eh ikaw ba... anong sa yo?"
"ahh... coffee siguro... pero mainit eh.... ano nga kaya... gusto ko ung coffee pero malamig..."
"try kaya natin coffee with ice.... db sanay ka dun... starbucks..."
"hahaha... why not.. cge.... gawa tyo mamya...."

at natuloy nga ang plano..... me and my buddy make some cold coffee.... hahaha.... ang saya.. ang daming ngmit n baso at sobrang dami ng natimpla.... to make the long story short....

hindi maganda ang kinalabasan... at hindi sya gnun kasarap tulad ng naii-magine ko.... hehehe...

so therefore i conclude: "coffee is still best served when hot...." mliban n lang kung gawang sb h....?

at dhil dun npgtanto ko..... hindi masama mg-explore... mg-try ng new things.... how will u know something nga naman kung d mo siya susubukan..... pero at the end of the day...

ganun p din... pg hindi ka na-satisfy.... pg hindi nya n-capture yung heart mo... pg hindi nya nakuha yung attention mo... sa kabila ng willingness mong subukan sya at ika nga.."give it a try"....

babalik at babalik ka pa din pala sa talagang gusto mo... sa talagang mahal mo... sa talagang nakakapagpasaya sa yo....

tulad kanina.. after kong i-try ang cold coffee.... napagtanto ko.... hindi ko p din pala talaga gusto siya... lalo n at hindi naman ito galing sa talagang nakakapgbigay s kin ng "best cold coffee" na talagang name p lang... napapangiti n ako...

at yun nga... babalik p din tayo sa talgang gusto at mahal natin.... yung nkakapgbigay sa yo ng kakaibang ngiti sa mukha at sa puso....

yun bang pangalan p lang nya marinig mo... alam mong my something n agad... may kakaibang dating n tanging sa kanya lng meron....

haaaayyyyyy... bakit b ang sarap ng kape........????



No comments:

Post a Comment