Sunday, May 22, 2011

realization kong matatawag...


sa dami ng experiences ko s word na "patience"... isang bagay ang nadiskubre ko....

totoo ngang mainipin akong tao.. at kapag usapang waiting n.. mejo jan tlga n-te-test ang sarili ko... ayoko tlg ng pinaghihintay ako.... lalo n s mga literal n bagay.. like pg me lakad... pg me usapan.... at s khit saan p yata.... pero marunong akong mg-wait.... lalo na at need tlg.. basta b sbihin mo lng s kin...

at eto n nga.. ilang panahon ko n din ito napgtanto... (syempre kausap ko ang matalinong tao)

" you know what... i really hate waiting.... (yeah i know.... sabi nya).... hehehe... inisip ko lng.. ang tagal ko n din palang naghihintay s bagay n un noh... ang tagal ko ng pinahihirapan ang sarili ko mg-wait hoping n mging posible ang lht at umayos s knya.... pero naisip ko... y shud i wait..... I am God's beloved... I have God's favor and I am His righteousness....and since I am an heir of the kingdom and His princess....waiting is not a thing for me... I SHOULD GET IT FIRST-HAND..... "

at tunay nmn n sa bawat pgkakataon n idine-declare ko ang bagay n ito s buhay ko...

I GET WHAT I WANT FIRST-HAND....... hindi sa yabang to..

siguro talagang npgtanto ko lang kung ano ko sa puso Niya.. at kung san ako nakalugar s buhay Niya....

the more i declare it.. the more it's happening in my life......



No comments:

Post a Comment