Tuesday, May 10, 2011

ung totoo lang... pls....


sabihin mo n lang sa akin...

na hindi totoo ang lht ng mga sinabi mo noon.....
at ginawa mo lang yun para pasakayin ako...

baka sakaling matanggap ko pa ang isang katotohanang...
minsan ay niloko mo ako...

kesa naman paulit-ulit akong paniwalain
sa mga bagay na hindi naman pala taos sa puso...

nasasaktan lang naman kasi ako....
alam mo kung bakit???

dhil alam ko sa puso ko...
ang totoong nasa puso mo.....

at alam ko kung pano ka nhihirapan
dhil nagtitiis ka sa sitwasyon mo ngayon.....

at kung ang bagay na ito ay hindi totoo..
siguro nga hindi na ikaw ang taong kilala ko....

pero pagdating sa yo..
isang siguradong bagay...
hindi pa ako nagkakamali...
dhil ganun kita tlg nakilala.....
at alam kong alam at ramdam mo yan....


No comments:

Post a Comment